Cách sắp đặt nội thất với sản phẩm Boconcept


Nhà không chỉ là nơi để đi về sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng cho những thành viên trong gia đình mà còn là nơi lưu dấu những kỉ niệm đẹp, nơi chiêm nghiệm cuộc sống và là mái ấm kết nối tình thân. Vì lẽ đó, việc sắp đặt và trang trí nội thất hợp lý không chỉ giữ vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt, góp phần làm cho cuộc sống trở nên hiện đại, đa màu sắc hơn mà còn giúp cả gia đình sống thoải mái vì có thể tận dụng tối đa không gian sống. Với một số mẹo trang trí và bày biện dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn trang trí nội thất phù hợp hơn bao giờ hết. Hãy tham khảo những gợi ý của Boconcept chúng tôi để tạo cảm hứng thiết kế tổ ấm của mình nhé!
Gam màu đen, xám, trắng tối giản - Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ thêm cá tính, ấn tượng
Để có một không gian đẹp thì yếu tố quyết định tính thẩm mỹ chính là cách lựa chọn màu sắc chủ đạo trong trang trí nội thất. Những gam màu đơn sắc như trắng và đen khi kết hợp với nhau sẽ là một trong những gợi ý về cách phối màu hướng đến sự tinh tế và hài hòa cho những vật dụng nội thất trong căn phòng của bạn


Hơn thế nữa, bằng cách sử dụng những tông màu đơn giản, dù căn hộ của bạn trông nhỏ nhắn nhưng chắc chắn sẽ vẫn toát lên vẻ đẹp ấn tượng và cá tính hơn trong mắt mọi người khiến cho mọi góc nhỏ trong phòng như được mở rộng một cách vô cùng sang trọng và hiện đại.
Bố trí gương cho phòng khách vừa rộng vừa sang
Cũng giống như nguyên tắc thiết kế các không gian nhỏ khác, những không gian diện tích nhỏ hẹp, bên cạnh việc sử dụng các tông màu sáng, trắng thì những vật liệu phản xạ như gương để làm rộng thoáng không gian sẽ tạo ra tối đa diên tích cho việc sinh hoạt.


Gương còn giúp định hình phong cách tạo ảo giác tuyệt vời giúp căn phòng trông sáng hơn. Trong thực tế thiết kế và trang trí không gian, nhiều kiến trúc sư vẫn đang cân nhắc việc thiết kế thêm nơi đặt gương. Bố trí gương cũng cần nhiều lưu ý từ màu sắc, kiểu dáng đến kích thước để tạo hiệu ứng tốt nhất cho căn phòng.


Gương lớn có thể phản chiếu ánh sáng, và tạo ra ảo giác về chiều sâu gấp đôi trong một căn phòng giúp mở ra không gian để làm nổi bật các chi tiết thú vị trên tường đối diện, và cũng là những điểm thú vị cho những góc khuất mà bạn thường lãng phí.


Hoặc bạn có thể đặt vị trí gương nghiêng góc 45 độ, đối mặt xuống trần nhà để tạo nên một góc nhìn thú vị cho từng không gian.


Sử dụng nội thất thông minh để tiết kiệm không gian lý tưởng cho những ngôi nhà nhỏ
Sử dụng những công cụ lưu trữ thông minh sẽ giúp nhà hẹp tăng khả năng lưu trữ và trông vẫn rất gọn gàng, đẹp mắt. Tại Boconcept, bên cạnh những chi tiết tinh xảo, các sản phẩm đều hướng đến thiết kế tinh giản, sử dụng màu sắc hiện đại, nhiều tính năng đa dạng, độc đáo.


Phòng khách còn là nơi để Boconcept phô diễn những thiết kế ấn tượng không kém như bàn nước thông minh với chức năng cất trữ đủ sức làm điểm nhấn cho không gian. Tùy theo cách của riêng mình, một chiếc bàn cà phê độc đáo là chìa khóa để thay đổi phòng khách sành điệu. Bạn có thể lựa chọn chiếc bàn thông minh Chiva, có khả năng mở rộng để tăng diện tích theo nhu cầu sử dụng vừa có thể ngồi nhâm nhi cà phê hoặc làm việc hay linh hoạt biến đổi thành nơi cất trữ gọn gàng đồ dùng trong gia đình.

Hay những chiếc giường lưu trữ thông minh Lugano của Boconcept chúng tôi cũng được biến tấu linh hoạt để bảo quản nhiều đồ dùng, cho phòng ngủ gọn gàng hơn.



Bày trí sofa hợp lý cho phòng khách Nhắc đến BoConcept là phải nhắc đến những chiếc sofa vì nó luôn là lựa chọn đầu tiên cho ngôi nhà. Những mẫu sofa của BoConcept là những nhân vật chính đầy ấn tượng trong phòng khách và tỏa sáng với những cách khác nhau. Với Mezzo nó giống như một chiếc giường trong phòng khách, rộng rãi, thoải mái vô cùng khi ngồi lên nó


Với Osaka thì là một ấn phẩm gọn nhẹ, nổi bật với màu sắc mới mẻ bởi chất liệu vô cùng phong phú.


Hay Madison là kỹ thuật điện từ, cho phép thay đổi cấu trúc, tạo ra những phút giây thư giãn trong cuộc sống hiện đại.


Nhìn chung, không gian sống của bạn sẽ sinh động và có hồn hơn nhiều nếu có bàn tay sắp xếp, pha trộn các đồ nội thất một cách khéo léo. Cổ điển? Hiện đại? Hay cả hai? Tất cả đều cần tới sự sáng tạo của chính bạn. Dù theo đuổi phong cách và dòng nội thất nào, chỉ cần ngôi nhà thỏa mãn mong muốn, trở thành niềm tự hào của gia chủ, và là một tổ ấm đích thực cho mỗi thành viên trong gia đình thì mẫu thiết kế đã đạt được giá trị nghệ thuật cao nhất. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là việc trang trí nhà cửa là những gì bạn thực sự thích và cần, đừng cố gắng lấp đầy những khoảng trống như một nghĩa vụ mà hãy nghiệm xem bạn cần những gì và có thể làm những gì cho căn phòng của mình. Và đừng quên Boconcept sẽ luôn đồng hành cùng mọi gia đình. Hãy đến hệ thống cửa hàng, chạm và cảm nhận các sản phẩm nội thất BoConcept của chúng tôi. Với phong cách linh hoạt, đa năng và thời thượng, sản phẩm Boconcept sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới về nội thất hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến