Henrik Pedersen và Boconcept





Henrik Pedersen và Boconcept 


Đằng sau những sản phẩm của BoConcept luôn là những câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng của những nhà thiết kế hàng đầu và Henrik Pedersen cũng không ngoại lệ. Tốt nghiệp với tư cách là một nhà thiết kế thời trang, nhưng Henrik Pedersen đã sử dụng nền tảng này để khám phá toàn bộ lĩnh vực nội thất. Với khả năng phân tích toán học vốn có cùng kinh nghiệm thực tiễn đã mang lại cho Henrik Pedersen một khả năng trực quan để nhanh chóng đánh giá các thiết kế mới. 


Sự thông minh trong thiết kế luôn được Henrik​ Pedersen đưa​ vào từng sản phẩm. Ông quan niệm rằng thuộc tính, công dụng không phải là yếu tố duy nhất tạo nên giá trị sản phẩm mà đôi khi sự cảm nhận lại làm họ muốn mua cái gì đó hơn là chính bản thân sản phẩm. Vì vậy, Henrik​ Pedersen luôn chú trọng vào cảm giác sử dụng mỗi sản phẩm trong từng mẫu thiết kế của mình. Hãy​ cùng ngắm nhìn những kiệt tác đặc sắc của Henrik Pedersen trong những năm qua.​ 


Nhắc đến BoConcept là phải nhắc đến những chiếc sofa bởi sofa luôn là lựa chọn đầu tiên cho ngôi nhà. Những mẫu sofa của BoConcept là những nhân vật chính đầy ấn tượng trong phòng khách và tỏa sáng với những cách khác nhau. Với Hampton,​ nó giống như một chiếc giường trong phòng khách, rộng rãi, thoải mái vô cùng khi ngồi lên nó. 

Được thiết kế bởi Henrik Pedersen, bộ ghế sofa Hampton là đỉnh cao của sự sang trọng theo phong cách đô thị. Sở hữu diện tích sử dụng lớn và thoải mái nhưng không trông thật cồng kềnh, chiếc ghế này mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái qua những đường cong và nếp uốn xung quanh thành ghế. Với kiểu dáng mới của lưng tựa như đôi cánh rộng mở sẽ nâng đỡ phần cơ thể tạo tạo cảm giác thư giãn khi ngồi, đây được ví như một ốc đảo yên tĩnh cho những người dân thành phố bận rộn. 
Ghế ăn Imola 


Lấy ý tưởng từ thiết kế tuyệt vời của những năm 1950, chiếc ghế Imola được xem là biểu tượng của BoConcept.​ Các kỹ thuật được sử dụng để sản xuất ghế này là duy nhất. Đầu tiên, một vỏ cứng được đúc, và sau đó mềm cao Bọt xốp được đúc xung quanh nó. Quá trình đúc tạo cho ghế một cạnh độc đáo và cũng cung cấp chỗ ngồi thoải mái tuyệt vời. 


Imola là một chiếc ghế vô cùng tinh xảo và đặc biệt. Với cái tên Imola có vẻ như là một tỉnh thuộc nước Ý, giống như nhiều cái tên sản phẩm khác nhưng có lẽ đặc​ trưng của thiết kế chính​ là cảm hứng được lấy từ những khoảnh khắc, tạo hình trong cuộc sống. Sở hữu hình dáng đẹp và những đường cong thoải mái, nhà thiết kế Henrik Pedersen đã lấy cảm hứng từ quả bóng tennis, trông nhẹ nhàng và đậm chất đương đại. 
Bàn ăn Milano


Tại sao chiếc bàn ăn Milano của Boconcept lại được yêu thích đến vậy? Bởi nó được đặc biệt thiết kế vô cùng thông minh với công năng tối đa và khả năng mở rộng độc đáo. Chỉ cần một thao tác đơn giản là kéo ra, chiệc bàn Milano có thể hô biến từ một bữa ăn gia đình 4 người trở thành một bàn ăn rộng lớn có sức chứa đến 10 người. Thật kì diệu phải không? Trở lại bình thường, bộ bàn ăn thông minh này chỉ chiếm một diện tích nhỏ và vẫn giữ được những vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung nhờ nhờ mẫu mã đẹp, thực sự mang lại sự tiện nghi và khoa học cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Thay vì mất thời gian và diện tích trong việc sắp xếp, bài trí thì bạn có thể thay thế bằng một sản phẩm nội thất thông minh như bàn ăn mở rộng Milano. 


Bên cạnh sự đa công năng đó, Henrik​ Pedersen còn chăm chút cho vẻ đẹp tinh tế trong từng​ chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, chân bàn thiết kế dạng bảng, tạo ra một cái nhìn táo bạo và hiện đại sẽ là trung tâm của sự chú ý, luôn trông thật nổi bật dù trong bất cứ không gian nào. 


Tuy nhiên, sản phẩm này lắp ráp khá phức tạp, vì vậy đó cũng là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng lợi thế dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Boconcept sẽ hướng dẫn một cách tận tình và chi tiết cách sử dụng, bảo quản sản phẩm để bạn có thể tận hưởng mọi chức năng mà sản phẩm mang lại và gia tăng tuổi thọ sản phẩm. 
Ghế ăn Adelaide 


Đẹp từ mọi góc độ với sự thoải mái tuyệt vời, chiếc ghế Adelaide là một kiệt tác tao nhã. Với thiết kế giản đơn và nhỏ gọn mang phong cách retro, Adelaide là một bước đi mới mẻ của BoConcept, hướng đến nhiều tiện ích cho không gian hiện đại. 


Với vẻ đẹp vô tận, chiếc ghế Adelaide sẽ phù hợp với bất kỳ phòng ăn nào, văn phòng tại nhà, sân trong hoặc khu vực tiếp khách. Những đường nét thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng khi bạn ngồi xuống và thư giãn. Chỉ cần một​ góc trang trí đơn giản, Adelaide​ vẫn​ toát lên được sự tinh tế và nghệ thuật. 
Đó là phong cách đặc trưng của BoConcept. 
Ghế ăn Aarhus 


Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế ăn thoải mái, sở hữu vẻ đẹp của thiết kế Scandinavian đô thị hiện đại thì Aarhus chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời. Sở hữu vẻ đẹp bên ngoài vô tận từ mọi góc độ, sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng mạnh mẽ đối với không gian phòng ăn của ngôi nhà bạn. Không chỉ thế, Aarhus được làm từ gỗ đúc đẹp, óc chó và các biến thể gỗ sồi luôn mang đến cho người dùng cảm giác tự nhiên thoải mái với màu sắc sang trọng đơn giản, chân bàn nhỏ gọn, vững chãi cả về yếu tố vật liệu và thiết kế phù hợp với mọi phòng ăn. 


Còn gì đáng yêu hơn là cảm giác ấm áp sum vầy cùng gia đình ở bàn ăn gian bếp ? Hãy dành chút thời gian để chia sẻ một hai câu chuyện thường ngày và tận hưởng cảm giác thư giãn trên những sản phẩm của Boconcept của chúng tôi bạn nhé! 




































Nhận xét

Bài đăng phổ biến