Sơ lược về Boconcept tại Việt Nam



Thành lập từ năm 1952 bởi những người thợ đóng tủ Đan Mạch, BoConcept đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu vào năm 1980 và hiện có gần 300 showroom tại hơn 60 quốc gia. Sự bùng nổ các khu đô thị mới đã mở ra nhiều cơ hội cho BoConcept. Không những có mặt tại tất cả các thành phố lớn của thế giới như Copenhagen, Paris, London, Berlin, Tokyo và New York…, Boconcept còn phát triển khá mạnh tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.


Có thể nói từ khi có mặt tại Việt Nam, BoConcept đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi thiết kế đẹp mang phong cách đô thị điển hình, sản phẩm có nhiều công năng linh hoạt, phù hợp với nhiều kích cỡ không gian nhà ở hiện đại.


Cửa hàng đầu tiên của Boconcept được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 9.12.2010 ngay con đường Hai Bà Trưng giữa trung tâm quận 1 với diện tích hơn 300 m2. Không gian trưng bày hiện đại cùng những sản phẩm đầy cuốn hút của hàng trăm sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng gồm sofa, giường, tủ, bàn, ghế.


Đến năm 2012, cửa hàng thứ 2 tại Tôn Dật Tiên quận 7 được thành lập để phục vụ tối đa nhu cầu cho trọn các không gian của ngôi nhà. Trong lúc đó, bộ sưu tập Boconcept cũng được mở rộng với sản phẩm nội thất cho nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ và những vật dụng trang trí như thảm, đèn có thiết kế tinh xảo, sử dụng màu sắc hiện đại, nhiều tính năng đa dạng, độc đáo.


Vào những năm 2015 - 2016, để đánh dấu sự có mặt của BoConcept tại thị trường phía Bắc, Boconcept đã có mặt của tại Vincom Hà Nội và cung đường Lê Thánh Tông trung tâm thủ đô với showroom đẳng cấp và thiết kế ấn tượng thu hút người tiêu dùng và giới kiến trúc nội thất. Showroom của Boconcept luôn được đánh giá là một trong những showroom nội thất đẹp nhất Việt Nam vì luôn được cập nhật liên tục những thiết kế mới tiên phong từ khách hàng, kiến trúc sư và nhà thiết kế.


Như một phần trong cái tên BoConcept, chúng tôi tạo nên những sản phẩm mang một phong cách nhất định trong một concept nhất định. Tất cả sản phẩm đều theo một phong cách để có thể kết hợp với nhau tạo nên phong cách chung, chứ không chỉ là các sản phẩm nội thất đơn thuần.


Ngoài ra, sản phẩm của BoConcept có khả năng tùy chỉnh rất cao, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, chúng tôi có hàng trăm mẫu vải, mẫu da để khách hàng lựa chọn, trong đó chúng tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng để đảm bảo sự phù hợp với chất liệu và thiết kế.



Bên cạnh chất lượng sản phẩm, BoConcept tập trung vào dịch vụ và có chiến lược khác biệt về dịch vụ. Nhân viên của BoConcept đều là những kiến trúc sư và nhà thiết kế, họ rất am hiểu về nội thất và sản phẩm, do đó họ sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng, hỗ trợ các kiến trúc sư và thiết kế để chọn lựa đồ nội thất. Chúng tôi còn có thể đến tận nhà để tư vấn cho khách miễn phí. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi là khâu mà chúng tôi rất tự tin, khi đã xử lý rất tốt cho khách hàng.



Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để trực tiếp cảm nhận. Boconcept sẽ mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi, hiện đại và hợp thời nhất.

Hệ thống showroom: tại đây (trỏ link vào trang hệ thống cửa hàng)



Nhận xét

Bài đăng phổ biến