Morten Georgsen & những tác phẩm thần thoại




Là nhà thiết kế được sinh vào năm 1958 tại Ordense Đan Mạch, sau khi tốt nghiệp trường đại học AArhus, Morten Georgsen là một trong những tên tuổi gắn liền với thương hiệu nội thất Boconcept từ năm 1992. Mỗi khi nhắc đến Morten Georgsen và những thành tựu mà ông đóng góp trong ngành nội thất, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi những gì mà nhà thiết kế người Đan Mạch đã cống hiến trong hơn 20 năm.



Với ông những mẫu thiết kế chưa bao giờ là đủ, MortenGeorgsen luôn không ngừng tìm hiểu khách hàng cần gì, khách hàng của mình là ai, họ cần sản phẩm có tính năng gì, mang lại lợi ích gì, phục vụ nhu cầu gì. Vì vậy, MortenGeorgsen luôn không ngừng phát triển những mẫu thiết kế nội thất của mình theo lối đa công năng cho tất cả khách hàng.
Bằng cách tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình sản xuất, Morten Georgsen đã thành công trong việc mang nội thất phong cách Đan Mạch đến với khán giả quốc tế. Các thiết kế của Morten Georgsen luôn dung hòa giữa vẻ đẹp và công năng. Với ông, mục đích của thiết kế nội thất không phải là thay đổi lối sống mà là hoàn thiện cuộc sống mọi người tốt đẹp hơn.

Hãy cùng Boconcept chiêm ngưỡng những tác phẩm huyền thoại của Morten Georgsen dưới đây.
Hệ thống kệ trang trí âm tường Copenhagen!


Hệ thống kệ trang trí âm tường Copenhagen là xu hướng trang trí nội thất đơn giản nhưng không đơn điệu, hiện đại với khả năng tuỳ biến bất tận. Không chỉ dừng lại ở sự sáng tạo tỷ lệ và sử dụng màu sắc nhằm giúp không gian nội thất thật tối giản và thanh lịch, Copenhagen còn lưu trữ được nhiều vật dụng lại không tốn nhiều không gian sử dụng, thích hợp với diện tích nhà phố.


Nhìn chung, các thiết kế của Morten Georgsen đều là siêu phẩm mang đến sự ấn tượng, sang trọng cho gian phòng. Nếu những chiếc kệ ngày xưa có dáng vẻ cồng kềnh thì ngày nay với sự sáng tạo không ngừng, Morten Georgsen đã tìm ra giải pháp xóa bỏ góc chết và tối ưu hiệu suất sử dụng cho căn phòng nhỏ hẹp.


Những khoảng trống vô nghĩa của bức tường sẽ được tận dụng một cách hiệu quả hơn cùng kho tàng sách vở hay các sản phẩm trang trí điêu khắc nổi bật, bình hoa, đồng hồ…. Chắc hẳn gian phòng nhà bạn sẽ trở nên phong cách hơn với hệ kết cấu âm kệ không lộ bất kỳ chi tiết nào, vừa đảm bảo khả năng chịu lực vừa tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Bàn ăn mở rộng Milano


Không thể phủ nhận vẻ đẹp hoàn hảo từ thiết kế của Morten Georgsen, chiếc bàn ăn Milano sở hữu mặt bàn mỏng, tinh gọn và sắc nét tôn vinh kiểu dáng sang trọng thổi sự tinh tế vào không gian bếp của căn nhà hiện đại.


Nhưng liệu với kích thước nhỏ nhắn bo tròn tiết kiệm không gian tuyệt đối như Milano, có chăng điều đặc biệt nào khi bạn cần thêm chỗ ngồi cho khách đến thăm nhà? Với mẫu thiết kế thông minh, bạn chỉ cần kéo cần gạt để mở rộng từ bàn ăn gia đình từ 4 người đến 8 người.


Milano chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn hiện nay, đặc biệt là các góc ít ánh sáng trong khu bếp, nơi cần có điểm nhấn là bộ bàn ăn và tạo ra không gian mở.
Bàn cà phê Chiva


Tất cả sẽ là cảm xúc khi bạn ngắm nhìn mẫu thiết kế tuyệt vời của chiếc bàn Coffee Chiva trong không gian yên tĩnh cùng chút nhạc êm dịu thư giãn đầu ngày. Với kiểu dáng hiện đại đa công năng, Chiva không chỉ đẹp khi chiêm ngưỡng mà còn là chiếc bàn thông minh cung cấp các giải pháp lưu trữ hoàn hảo.


Kết hợp nhiều mô hình gồm các ngăn đi kèm và mặt bàn tuỳ chỉnh, Milano cung cấp rất nhiều không gian để lưu trữ vật dụng cần thiết. Vì vậy, bạn không cần phải ngạc nhiên với khả năng biến hoá thần kỳ của nó. Từ chiếc bàn cà phê bạn có thể sử dụng nhiều công năng như một bàn ăn hoặc thậm chí là một nơi để làm việc, đọc sách hoặc giải trí cùng bạn bè.
Bàn ăn mở rộng Granada


Bàn ăn là một vật dụng rất quen thuộc của mọi gia đình, mỗi ngày mệt mỏi các thành viên trong gia đình sẽ quây quần thưởng thức buổi ăn tối cùng nhau. Vì vậy, bàn ăn trong gia đình rất quan trọng trong việc xây dựng bầu không khí cả nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân trong suy nghĩ bởi phòng ăn nhà bạn hạn hẹp, song thỉnh thoảng lại có những vị khách ghé thăm. Bạn cần một chiếc bàn ăn đẹp, rộng nhưng có lẽ như thế sẽ tốn khá nhiều diện tích khi bạn chưa dùng đến chúng? Liệu có thể có sản phẩm nào đáp ứng được cả 3 nhu cầu trên? Đây cũng là lí do Granada ra đời nhằm đáp ứng được mong muốn hoàn hảo vào những thời điểm khác nhau, vừa tiết kiệm không gian tối đa.


Granada là một chiếc bàn mở rộng thông minh giúp tăng diện tích mặt bàn bằng cách mở rộng hai bên cạnh bàn hoặc nâng mặt bàn được giấu bên dưới thông qua hệ thống ray trượt. Khi cần nhiều chỗ ngồi hơn thì chiếc bàn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thay đổi của bạn. Ngược lại nếu chỉ có ít người ngồi hoặc thậm chí bạn không cần dùng đến nữa, chỉ cần đưa phần mặt bàn dự bị về vị trí bên dưới, chiếc bàn sẽ được thu hẹp lại và không tốn diện tích nữa.


Được nghiên cứu sâu về cấu trúc, các yếu tố vật lý trong vận hành bàn cũng như thẩm mỹ, bàn ăn Granada không những ấn tượng về chức năng sáng tạo mà còn cuốn hút, nổi bật bởi sự tinh tế qua đường nét sản phẩm, tính hiện đại trong chất liệu mới. Chân bàn được thiết kế rất đơn giản, chỉ gồm một chân trụ giữa tạo sự thoải mái cho người ngồi. Cho dù đó là bữa ăn thân mật cho hai người hay là một buổi tiệc cho cả gia đình, Granada đều có thể mang đến cho không khí gia đình bạn bầu không khí ấm áp nhất. 

Nhìn chung, với phong cách thiết kế nội thất hiện đại với nhiều chức năng, Morten Georgsen đã tạo ra cái nhìn năng động, hài hòa cho mọi không gian sống. Các thiết kế của Morten Georgsen phản ánh niềm đam mê của ông trong việc tạo ra các sản phẩm có chức năng tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của nó. Hãy ghé thăm BoConcept và tham khảo ý kiến từ đội ngũ trang trí nội thất của chúng tôi ngay hôm nay nhé!































Nhận xét

Bài đăng phổ biến