Anders-Noergaard-và-những-tác-phẩm-nghệ-thuật



       Anders Noergaard và những tác phẩm nghệ thuật 



        Anders Noergaard là nhà thiết kế đồ nội thất Đan Mạch tài năng đã góp phần rất lớn vào mô hình thiết kế sofa tiện ích tại Boconcept từ năm 1999. Đứng sau hàng loạt các tuyệt tác nội thất hoàn hảo, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc phải đi sâu vào thế giới của nhà thiết kế người Đan Mạch Anders Noergaard để tìm hiểu về nguồn cảm hứng thực sự đằng sau các sản phẩm và khám phá sự cộng hưởng của Anders Noergaard trong thiết kế Scandinavia huyền thoại. 


          Trước hết, khi nhắc đến Anders Noergaard thì đó là sự đam mê theo đuổi và cả một hành trình nghiên cứu đồ sộ. Dường như thiết kế nội thất là số phận của Noergaard từ khi còn nhỏ bởi ông lớn lên trong môi trường xung quanh là thợ thủ công. Các kiến trúc sư người Đan Mạch trong những năm 50 và 60 là bạn của bố mẹ ông. Vì vậy, vào thời gian nghỉ hè, Noergaard thường xuyên đến học nghề tại các xưởng chế tạo đồ nội thất của họ. Quyết tâm theo đuổi đam mê, Noergaard đã tới Học viện Mỹ thuật Hoàng gia Đan Mạch để học kiến trúc và tiếp tục tập trung nghiên cứu vào việc cung cấp các giải pháp thiết kế sáng tạo cho cuộc sống hàng ngày. Thẩm mỹ tổng thể và yêu cầu toàn diện công năng đối với sản phẩm nội thất là những thách thức ông đặt ra nhằm mang đến vẻ​ đẹp đơn giản, ấn tượng mà không kém phần tinh tế và sang trọng cho không gian. Mong muốn người dùng có thể tận hưởng không gian sống hoàn hảo nhất, cuối cùng bằng cách tối ưu hóa sản phẩm, Noergaard Design đã tạo ra một loạt các sản phẩm toàn diện có mức giá cả cạnh tranh. Bằng việc tinh tế kết hợp của 2 yếu tố này đã đưa Noergaard trở thành một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của Đan Mạch, giành được nhiều giải thưởng danh giá. Hãy cùng nhìn lại những tác phẩm tâm huyết và tìm hiểu thêm về Anders Noergaard ngay sau đây. 
Bộ ghế sofa Osaka cổ điển 


          Sofa Osaka là một trong những tuyệt phẩm được khách hàng yêu thích và lựa chọn tại cửa hàng của chúng tôi bởi ưu điểm nó mang lại. Kết hợp độc đáo phong cách Scandinavia, Osaka mang hơi hưởng nhẹ nhàng, sang trọng cho mọi không gian phòng khách. Sự tối giản trong​ thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng là điều có thể cảm nhận được trong thiết kế của Anders Noergaard.


         Đặc biệt thiết kế theo dạng mô-đun, bộ sofa Osaka chắc chắn sẽ rất tuyệt vời cho dù bạn kết hợp chúng với nhau như thế nào. Nhìn từ mọi góc độ, bộ sofa Osaka trông cổ điển và thanh lịch, lại đầy đủ công năng có thể đáp ứng phù hợp với phòng khách. Nếu bạn cần một ghế sofa nhỏ cho 2 người trong căn hộ một phòng ngủ hoặc một góc ghế rộng rãi cho một gia đình lớn, Osaka vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc. 
Bộ ghế sofa Carmo 


         Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian gia đình hoàn hảo là nội thất sofa bởi đây là nơi thư giãn, trò chuyện tuyệt vời sau những bộn bề cuộc sống. Tuy nhiên để không gian phòng khách trông đẹp, không hẳn chúng ta cần trang hoàng quá nhiều hoặc quá xa xỉ. Theo triết lý sống, càng ít đồ đạc, người ta càng tập trung hơn cho việc tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống. 
Vì thế, bộ ghế sofa Carmo ra đời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. 


         Đơn giản, thanh lịch và sang trọng là những đặc điểm của thiết kế trong hình dáng bộ ghế sofa Carmo hiện đại. Đặc biệt được thiệt kế dạng mô-đun, bạn có thể tuỳ biến bất tận từ ghế sofa 2 chỗ ngồi đến 3 chỗ ngồi hay sofa góc tuỳ theo không gian. 


         Ghế sofa với đôi chân bằng kim loại là điểm khởi đầu hoàn hảo cho phong cách nội thất cổ điển. Chỉ cần thêm một tấm thảm, đệm và một ít trang trí nhỏ, căn phòng của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Chắc​ chắn Carmo​ sẽ là​ một điểm nhấn nội thất đặc sắc, góp phần định hình một không gian sống hoàn hảo và ngập tràn cảm xúc cho phòng khách nhà bạn. 
Ghế Ogi 

          Hình thành từ những tạo dáng của thực tế, giống như những con hàu biển đang mở rộng là cảm hứng tạo nên chiếc ghế Ogi, một tác phẩm nghệ thuật của nhà thiết kế Anders Noergaard. Với phong cách mới lạ và độc đáo, chiếc ghế Ogi phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ăn cho đến phòng làm việc, quầy bar hoặc phòng chờ.


           Đặc biệt, chiếc ghế Ogi còn được trang bị hệ thống xoay ghế liền mạch cùng chân ghế chắc chắn tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng. Phần lưng tựa với đường cong uyển chuyển là điểm tạo sự cuốn hút cho ghế. Sự kết hợp khéo léo về giữa phần ghế ngồi và phần khung ghế hòa quyện thành một thể thống nhất và vững chắc, mang lại cho Ogi vẻ đẹp tinh tế trong một phong cách hiện đại. 

            Nhìn chung, phía sau mỗi thiêt kế tại Boconcept đều là một câu chuyện đẹp từ cuộc sống. Hãy​ đến cửa hàng Bococept để trực tiếp cảm nhận phong cách Đan Mạch đích thực bạn nhé! 













Nhận xét

Bài đăng phổ biến